directions_run

หลักสูตรประกาศนียบัตร นักออกแบบกราฟิก 3 มิติและแอนิเมชันสำหรับสื่อเชิงโต้ตอบ (หลักสูตร Non-Degree)

ครั้งที่ 2 Fundamental of Animation & 12 Principles of Animation (SPLO2.2)14 สิงหาคม 2564
14
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ทำ 1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง 2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง 3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน Fundamental of Animation & 12 Principles of Animation 1. Animation Pipeline 2. เข้าใจหลักการ 12 หลักพื้นฐานการสร้างภาพเคลื่อนไหว Squash & Stretch, Anticipation, Staging, Straight Ahead Action & Pose to Pose, Follow Through & Overlapping Action, Slow In & Slow Out • ผู้เรียนสามารถอภิปรายพื้นฐานของแอนิเมชัน และ 12 หลักการของแอนิเมชัน (Fundamental of Animation & 12 Principles of Animation) โดยสรุปประเด็นสำคัญด้านการออกแบบแอนิเมชันในงานกราฟิก