หลักสูตรประกาศนียบัตร นักออกแบบกราฟิก 3 มิติและแอนิเมชันสำหรับสื่อเชิงโต้ตอบ

ครั้งที่ 4 Real-Time Render Animations (SPLO2.4)28 สิงหาคม 2564
28
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ทำ 1. บรรยายเนื้อหา 2 ชั่วโมง 2. Work Shop Case Study 1 ชั่วโมง 3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 9 ชั่วโมง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน Real-Time Render Animations 1. การทำ Pre-Process Animation Scene ผ่าน Unity หรือ Unreal Game Engine 2. หลักการทำ Real Time Render ด้วย Cloud Render • ผู้เรียนสามารถใช้เทคนิคแอนิเมชันเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ (Real-Time Render Animations) เพื่อผลิตแอนิเมชันขั้นสูง