หลักสูตรประกาศนียบัตร นักออกแบบกราฟิก 3 มิติและแอนิเมชันสำหรับสื่อเชิงโต้ตอบ

ครั้งที่ 9 3D Object and Character Design (SPLO2.3)2 ตุลาคม 2564
2
ตุลาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ทำ 1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง 2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง 3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 16 ชั่วโมง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน 3D Object and Character Design 1. หลักการออกแบบ เชิงโครงสร้างสถาปัตยกรรม และวัตถุภายใน ฉากจำลอง
2. แสง และมุมกล้อง สำหรับแบบจำลอง 3 มิติ รูปแบบ Material ภายในวัตถุ
3. Fundamentals of Environments & Prop Design • ผู้เรียนสามารถนำหลักการออกแบบวัตถุและเครื่องมือต่างๆ แบบ 3 มิติ มาสร้างวัตถุ 3 มิติและออกแบบตัวละคร (3D Object and Character Design)