หลักสูตรประกาศนียบัตร นักออกแบบกราฟิก 3 มิติและแอนิเมชันสำหรับสื่อเชิงโต้ตอบ

ครั้งที่ 10 3D Object and Character Design (SPLO2.3)9 ตุลาคม 2564
9
ตุลาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ทำ 1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง 2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง 3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 16 ชั่วโมง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน 3D Object and Character Design หลักการออกแบบ Environments & Prop Design ฉากจำลอง แสงและมุมกล้อง 1. หลัก Topology และ Anatomy ของมนุษย์ แบบ Low Polygon และ Matcap UV Texture 2. การควบคุมตัวละคร Rigging Animation สำหรับ Humanoid 3.  Fundamentals of Environments & Prop Designผู้เรียนสามารถออกแบบ Digital Content โดยใช้เครื่องมือและ Platform ที่เหมาะสม • ผู้เรียนสามารถนำหลักการออกแบบวัตถุและเครื่องมือต่างๆ แบบ 3 มิติ มาสร้างวัตถุ 3 มิติและออกแบบตัวละคร (3D Object and Character Design)