ครั้งที่ 15 : Gamification Workshop for Digital Content
กิจกรรม : ครั้งที่ 15 : Gamification Workshop for Digital Content
วันที่ 20/08/2022 - 20/08/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 24,586.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 40 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ผู้เข้าอบรมในโครงการฯ
รายละเอียดกิจกรรม :
ออกแบบชิ้นงานเพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ในธุรกิจ ระบุและอภิปรายอย่างละเอียดถึง Impact ของชิ้นงาน หรือโครงงาน ทำข้อสรุปและผลที่ตามมาโดยพิจารณาถึงสมมติฐานบริบทข้อมูลและหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและเลือกนำมาใช้อย่างมีหลักเกณฑ์และเหตุผลรองรับ
ออกแบบชิ้นงานเพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ในธุรกิจ ระบุและอภิปรายอย่างละเอียดถึง Impact ของชิ้นงาน หรือโครงงาน ทำข้อสรุปและผลที่ตามมาโดยพิจารณาถึงสมมติฐานบริบทข้อมูลและหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและเลือกนำมาใช้อย่างมีหลักเกณฑ์และเหตุผลรองรับ
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ