ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content

กิจกรรม : ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content
วันที่ 21/08/2022 - 21/08/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 280,268.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 40 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ผู้เข้าอบรมในโครงการฯ
รายละเอียดกิจกรรม :
นำเสนอชิ้นงานที่ออกแบบให้กับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่างๆ
-ด้านอุตสาหกรรมการศึกษา
-ด้่านอุตสาหกรรม Living Solution
-ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว/การบิน
-ด้านอุตสาหกรรม NFT ART