การสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์

การเขียนคอนเทนต์บน Platform 23 กรกฎาคม 2565
3
กรกฎาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย ธัญพร ศรีดอกไม้
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เทคนิคการ Match SEO Keyword Analysis ให้ตรงกับคอนเทนต์ที่ไม่ได้เน้นแค่ความคิดสร้างสรรค์ แต่ส่งผลเชิงบวกต่อยอดขายให้กับธุรกิจ วิธีการสร้างฐานลูกค้าเชิงคุณภาพ (Quality Customer) โดยใช้กลยุทธ์ Digital Content Marketing โดยปราศจาก Paid Media หรือการซื้อโฆษณา การสร้าง Content Funnel เพื่อสร้างยอดขาย ให้ตรงกับเป้าหมายในยุคดิจิทัลที่วางไว้ และ เพื่อให้ทีมการตลาดของคุณเดินทางถูกทางประหยัดเวลา และ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลองผิดลองถูก

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

เทคนิคการ Match SEO Keyword Analysis ให้ตรงกับคอนเทนต์ที่ไม่ได้เน้นแค่ความคิดสร้างสรรค์ แต่ส่งผลเชิงบวกต่อยอดขายให้กับธุรกิจ วิธีการสร้างฐานลูกค้าเชิงคุณภาพ (Quality Customer) โดยใช้กลยุทธ์ Digital Content Marketing โดยปราศจาก Paid Media หรือการซื้อโฆษณา การสร้าง Content Funnel เพื่อสร้างยอดขาย ให้ตรงกับเป้าหมายในยุคดิจิทัลที่วางไว้ และ เพื่อให้ทีมการตลาดของคุณเดินทางถูกทางประหยัดเวลา และ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลองผิดลองถูก เรียนรู้เจาะลึกถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการสร้างคอนเทนต์ เพื่อเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีรายละเอียดหัวข้อดังต่อไปนี้
 Content Marketing Funnel : MOFU โครงสร้างคอนเทนต์ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณน่าเชื่อถือ และน่าดึงดูด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายยินดีที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลของตนเองกับ ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากแบรนด์  Content Marketing Funnel : BOFU วิธีการเขียนคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มโอกาสการปิดการขายบนโลกออนไลน์
 Content Marketing Funnel : ROFU การวางแผนการทำคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์การเดินทางในโลกออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่องทาง และกระตุ้นให้การเกิดการซื้อซ้ำ  Content Marketing Matrix เทคนิคการเพิ่มมูลค่าให้กับคอนเทนต์เพื่อกลายเป็นเครื่องมือกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อซ้ำบนโลกออนไลน์  Content Marketing Strategies แนวทางการวางกลยุทธ์การทำคอนเทนต์และตัวชี้วัดให้เหมาะสมและตอบโจทย์เป้าหมายการทำการตลาด