ศาสตร์และศิลป์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพกับธุรกิจลานกางเต็นท์สีเขียว (The Art and Science of Bio Innovative Tourism and A Green Campground Business)

การประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อการสอบสัมภาษณ์22 กันยายน 2565
22
กันยายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย ผศ.ดร. ไพริน เวชธัญญะกุล
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ขั้นตอนและกระบวนการดำเนินการ 1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ผ่านระบบออนไลน์ 2. ทีมผู้ดำเนินงานดำเนินการติดต่อทางโทรศัพย์หาผู้ที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ 3. ดำเนินการสอบสัมภาษณ์โดยทีมคณาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร โดยคัดเลือกคุณสมบัติตามที่ระบบไว้ในแบบเสนอหลักสูตร     3.1  นิสิต/นักศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส.     3.2  ผู้ที่ทำงานแล้วและต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะ     3.3  ผู้ที่ทำงานแล้วแต่ต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะที่แตกต่างไปจากเดิม     3.4  ผู้สูงอายุหรือผู้ที่เกษียณแล้วต้องการจะประกอบอาชีพอื่นที่แตกต่างจากเดิม     และมีการกำหนดคุณสมบัติเพิ่มเติมโดยผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์จะต้องนำส่งภาพพื้นที่ดินที่ต้องการจะพัฒนาและแผนการดำเนินการทำธุรกิจลานกางเต็นท์     3.5  ประกาศรายชื่อผู้มีผ่านการสอบสัมภาษณ์และประกาศยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ email ภายในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 9.00-17.00 น.

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

รายชื่อผู้เข้าอบรมที่ยืนยันสิทธิ์เพื่อเข้าอบรมหลักสูตร "ศาสตร์และศิลป์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพกับธุรกิจลานกางเต็นท์สีเขียว (The Art and Science of  Bio Innovative Tourism and A Green Campground Business)" จำนวน 44 คน