ศาสตร์และศิลป์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพกับธุรกิจลานกางเต็นท์สีเขียว (The Art and Science of Bio Innovative Tourism and A Green Campground Business)

กิจกรรมภาคปฏิบัติ ณ สถานประกอบการ16 กันยายน 2566
16
กันยายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย ผศ.ดร. ไพริน เวชธัญญะกุล
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

การฝึกปฏิบัติในสถานประกอบการ ณ จังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันต์

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

PLO 1 ประยุกต์ใช้ความรู้ด้านนวัตกรรมการท่องเที่ยวหลากชีวภาพเพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในธุรกิจลานกางเต็นท์เพื่อส่งเสริมการประกอบธุรกิจลานกางเต็นท์สีเขียว
การจัดการนวัตกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพเพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์
CLO 1 อธิบายแนวคิดด้านการจัดการนวัตกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพเพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ได้อย่างถูกต้องตามหลักการ CLO 1 นำความรู้ด้านการจัดการนวัตกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศชีวภาพเพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ใช้ในการจัดการงานในธุรกิจลานกางเต็นท์สีเขียวได้ CLO 3 ทำงานตามหลักจรรยาบรรณวิชาชีพและมีคุณธรรม จริยธรรม มาตรฐานการออกแบบเส้นทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวสีเขียว เพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในธุรกิจลานกางเต็นท์ CLO 1 อธิบายแนวคิดและขั้นตอนการออกแบบเส้นทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวสีเขียว เพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในธุรกิจลานกางเต็นท์ CLO 2 ออกแบบผลผลิตการออกแบบการออกแบบเส้นทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวสีเขียว เพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในธุรกิจลานกางเต็นท์ CLO 3 สื่อสารการออกแบบการท่องเที่ยวสีเขียวเพื่อการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในธุรกิจลานกางเต็นท์