แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม


“ สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา ”



หัวหน้าโครงการ

ชื่อโครงการ สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา

ที่อยู่ จังหวัด

รหัสโครงการ FN65/0155 เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ ถึง


กิตติกรรมประกาศ

"สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา จังหวัด" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา



บทคัดย่อ

โครงการ " สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา " ดำเนินการในพื้นที่ รหัสโครงการ FN65/0155 ระยะเวลาการดำเนินงาน ยังไม่ระบุ - (ยังไม่ระบุ) ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 0.00 บาท จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

 

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

 

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. กิจกรรมที่ 1 พิธีเปิด ปฐมนิเทศ ชี้แจงการจัดการเรียนการสอน
  2. กิจกรรมที่ 2 กุญแจสู่ความสำเร็จ
  3. กิจกรรมที่ 3 กระบวนการวิจัยในชั้นเรียน
  4. กิจกรรมที่ 4 การสร้างฐานข้อมูลในชั้นเรียน
  5. กิจกรรมที่ 5 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอน
  6. กิจกรรมที่่ 6 การสร้างแบบทดสอบออนไลน์
  7. กิจกรรมที่ 7 การสร้างเกมส์เพื่อการเรียนรู้
  8. กิจกรรมที่ 8 ไอเดียสื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจผู้เรียน
  9. กิจกรรมที่ 9 การออกแบบสื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
  10. กิจกรรมที่ 10 AIกับการศึกษา มิติใหม่แห่งการเรียนรู้
  11. กิจกรรมที่ 11 Chat GPT สำหรับการศึกษา
  12. กิจกรรมที่ 12 AR กับการศึกษา มิติใหม่แห่งการเรียนรู้
  13. กิจกรรมที่ 13 สมาร์ทคลาสรูม (Smart Classroom) เทคโนโลยีการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน
  14. กิจกรรมที่ 14 การประเมินทักษะและสมรรถนะ ด้วยเครื่องมือสังเกตพฤติกรรมและเก็บหลักฐาน
  15. กิจกรรมที่ 15 ถอดบทเรียนกิจกรรมการจัดการเรียนการสอน
  16. พิธีเปิดและปฐมนิเทศ ชี้แจงการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตร และอบรม ว.PA การประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะ
  17. อบรม ว.PA กุญแจสู่ความสำเร็จ
  18. อบรมกระบวนการวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาผลงานวิชาการ
  19. อบรมและฝึกปฏิบัติการ การสร้างฐานข้อมูลในชั้นเรียน
  20. อบรมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอน
  21. อบรมและฝึกปฏิบัติการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอนด้วยการสร้างแบบทดสอบออนไลน์
  22. อบรมและฝึกปฏิบัติการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอนด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยเกมส์
  23. อบรม ระดมสมอง ไอเดียสื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจผู้เรียน
  24. ฝึกปฏิบัติการออกแบบสื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ
  25. อบรมเชิงปฏิบัติการและทดลองใช้สื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้จาก AI
  26. ฝึกปฏิบัติการใช้ ChatGPT สำหรับการศึกษา
  27. การประยุกต์ใช้ Chat GPT
  28. ฝึกปฏิบัติการสร้างสื่อ AR เพื่อการศึกษา
  29. ฝึกปฏิบัติการสร้างห้องเรียนสมรรถนะ
  30. ฝึกปฏิบัติการ ประเมินทักษะและสมรรถนะ ด้วยเครื่องมือสังเกตพฤติกรรมและเก็บหลักฐาน
  31. นำเสนอและวิพากษ์ผลงานผู้เรียน

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

 


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมที่ 1 พิธีเปิด ปฐมนิเทศ ชี้แจงการจัดการเรียนการสอน (2) กิจกรรมที่ 2 กุญแจสู่ความสำเร็จ (3) กิจกรรมที่ 3 กระบวนการวิจัยในชั้นเรียน (4) กิจกรรมที่ 4 การสร้างฐานข้อมูลในชั้นเรียน (5) กิจกรรมที่ 5 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอน (6) กิจกรรมที่่ 6 การสร้างแบบทดสอบออนไลน์ (7) กิจกรรมที่ 7 การสร้างเกมส์เพื่อการเรียนรู้ (8) กิจกรรมที่ 8 ไอเดียสื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจผู้เรียน (9) กิจกรรมที่ 9 การออกแบบสื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ (10) กิจกรรมที่ 10 AIกับการศึกษา มิติใหม่แห่งการเรียนรู้ (11) กิจกรรมที่ 11 Chat GPT สำหรับการศึกษา (12) กิจกรรมที่ 12 AR กับการศึกษา มิติใหม่แห่งการเรียนรู้ (13) กิจกรรมที่ 13 สมาร์ทคลาสรูม (Smart Classroom) เทคโนโลยีการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน (14) กิจกรรมที่ 14 การประเมินทักษะและสมรรถนะ ด้วยเครื่องมือสังเกตพฤติกรรมและเก็บหลักฐาน (15) กิจกรรมที่ 15 ถอดบทเรียนกิจกรรมการจัดการเรียนการสอน (16) พิธีเปิดและปฐมนิเทศ ชี้แจงการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตร และอบรม ว.PA  การประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะ (17) อบรม ว.PA กุญแจสู่ความสำเร็จ (18) อบรมกระบวนการวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาผลงานวิชาการ (19) อบรมและฝึกปฏิบัติการ การสร้างฐานข้อมูลในชั้นเรียน (20) อบรมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอน (21) อบรมและฝึกปฏิบัติการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอนด้วยการสร้างแบบทดสอบออนไลน์ (22) อบรมและฝึกปฏิบัติการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนกระบวนการจัดการเรียนการสอนด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยเกมส์ (23) อบรม ระดมสมอง  ไอเดียสื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจผู้เรียน (24) ฝึกปฏิบัติการออกแบบสื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ (25) อบรมเชิงปฏิบัติการและทดลองใช้สื่อเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้จาก AI (26) ฝึกปฏิบัติการใช้ ChatGPT สำหรับการศึกษา (27) การประยุกต์ใช้ Chat GPT (28) ฝึกปฏิบัติการสร้างสื่อ AR เพื่อการศึกษา (29) ฝึกปฏิบัติการสร้างห้องเรียนสมรรถนะ (30) ฝึกปฏิบัติการ ประเมินทักษะและสมรรถนะ ด้วยเครื่องมือสังเกตพฤติกรรมและเก็บหลักฐาน (31) นำเสนอและวิพากษ์ผลงานผู้เรียน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


สถิติเพื่อการจัดการงานวิจัยทางการศึกษา จังหวัด

รหัสโครงการ FN65/0155

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด