directions_run

การพัฒนาครูวิถีใหม่โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนด้านสุขภาพ (หลักสูตร Non-Degree)

stars
1. รายละเอียดโครงการ
ชื่อหลักสูตร การพัฒนาครูวิถีใหม่โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนด้านสุขภาพ
สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
ภายใต้หลักสูตร หลักสูตร Non-Degree
รหัสโครงการ FN65/0156
ปีงบประมาณ 2565
วันที่อนุมัติ 26 ธันวาคม 2566
งบประมาณ 0.00 บาท
ระยะเวลาดำเนินงาน -
ละติจูด-ลองจิจูด place
stars
2. การดำเนินงาน/กิจกรรม
ลำดับกิจกรรมหลักงบประมาณมี.ค. 67เม.ย. 67พ.ค. 67มิ.ย. 67
1 พิธีเปิดและปฐมนิเทศนักศึกษา(9 มี.ค. 2567-10 มี.ค. 2567) 84,000.00        
2 Modu 1. พื้นฐานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสร้างสื่อการเรียนการสอนด้านสุขภาพ(16 มี.ค. 2567-17 มี.ค. 2567) 168,000.00        
3 Modu 2. การใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการประยุกต์ใช้งานด้านการศึกษา(20 เม.ย. 2567-28 เม.ย. 2567) 420,000.00        
4 Modu 3.การสร้างห้องเรียนออนไลน์ในโลกใบใหม่(4 พ.ค. 2567-12 พ.ค. 2567) 336,000.00        
5 Modu 4.เทคนิคการใช้สื่อและการรู้เท่าทันสื่อการสอน(23 พ.ค. 2567-24 พ.ค. 2567) 168,000.00        
6 ประเมินผลการเรียน นำเสนอชิ้นงาน(1 มิ.ย. 2567-20 มิ.ย. 2567) 24,000.00        
7 พิธ๊มอบวุฒิบัตร(16 มิ.ย. 2567-16 มิ.ย. 2567) 0.00        
รวม 1,200,000.00
1 พิธีเปิดและปฐมนิเทศนักศึกษา กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 40 84,000.00 0 0.00
9 - 10 มี.ค. 67 ประธานในพิธีกล่าวเปิดโครงการและปฐมนิเทศผู้เรียน แนะนําหลักสูตรการพัฒนาทักษะการเรียนรู้โดยการสร้างสื่อการเรียนการสอน 40 84,000.00 -
2 Modu 1. พื้นฐานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสร้างสื่อการเรียนการสอนด้านสุขภาพ กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 80 168,000.00 0 0.00
16 - 17 มี.ค. 67 1.ตรวจสุขภาพด้านทักษะดิจิทัล พื้นฐานและกระดานระดมสมองด้วยโปรแกรม Mentimeter และ Padlet 40 84,000.00 -
30 - 31 มี.ค. 67 2. เครื่องมือเพื่อการสร้างสื่อ ด้วยโปรแกรม Canvaทักษะพื้นการใช้โปรแกรม Canva 40 84,000.00 -
3 Modu 2. การใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการประยุกต์ใช้งานด้านการศึกษา กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 200 420,000.00 0 0.00
20 - 21 เม.ย. 67 1. การสร้าง website แบบง่าย ๆ ด้วย Canva 40 84,000.00 -
27 - 28 เม.ย. 67 2. How to สร้างเว็บด้วย Google site ง่ายๆ แค่ลากและจับวาง 40 84,000.00 -
29 - 30 เม.ย. 67 3. การสร้างสื่อการสอนด้วย AR อย่างง่าย ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ 40 84,000.00 -
2 - 3 พ.ค. 67 4. การประยุกต์ใช้ AI เป็นผู้ช่วยครบวงจรในการสร้างสื่อการสอน Al & 3D สำหรับผลิตสื่อการเรียนรู้ 40 84,000.00 -
4 - 5 พ.ค. 67 5. การใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการประยุกต์ใช้งานด้านการศึกษา 40 84,000.00 -
4 Modu 3.การสร้างห้องเรียนออนไลน์ในโลกใบใหม่ กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 160 336,000.00 0 0.00
9 - 10 พ.ค. 67 1. การสร้างแบบทดสอบออนไลน์ด้วย Quizizz และ blooket สำหรับผู้สอน 40 84,000.00 -
11 - 12 พ.ค. 67 2. การใช้งาน Apps Plickers สำหรับกิจกรรมแบบ Active Learning ในห้องเรียน 40 84,000.00 -
15 - 16 พ.ค. 67 3. สร้างห้องเรียนออนไลน์ในโลกใบใหม่ด้วย Metaverse spatial 40 84,000.00 -
18 - 19 พ.ค. 67 การสร้าง Board game เพื่อการจัดการเรียนการสอน 40 84,000.00 -
5 Modu 4.เทคนิคการใช้สื่อและการรู้เท่าทันสื่อการสอน กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 80 168,000.00 0 0.00
23 - 24 พ.ค. 67 1. การนำสื่อการเรียนการสอนไปใช้ให้เกิด ประสิทธิภาพ 40 84,000.00 -
25 - 26 พ.ค. 67 2. การประยุกต์ใช้สื่อการเรียนการสอนและการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัล 40 84,000.00 -
6 ประเมินผลการเรียน นำเสนอชิ้นงาน กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 80 24,000.00 0 0.00
1 - 2 มิ.ย. 67 นำเสนอการสร้างห้องเรียนMetaverse 40 12,000.00 -
8 - 9 มิ.ย. 67 วัดผลและประเมินผลการเรียน 40 12,000.00 -
7 พิธ๊มอบวุฒิบัตร กลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)
วันที่ กิจกรรมย่อย 40 0.00 0 0.00
16 มิ.ย. 67 มอบวุฒิบัตรสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา 40 0.00 -

 

stars
3. เอกสารประกอบโครงการ

โครงการเข้าสู่ระบบเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2564 10:51 น.