เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง ในงานอุตสาหกรรม

บรรยาย ปฏิบัติการ และวัดผล หัวข้อ การใช้เทคโนโลยี IIoT ในการประมวลผล และวิเคราะห์ คำนวณ เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการผลิตและการวางแผนการผลิต26 พฤศจิกายน 2565
26
พฤศจิกายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กิ่งกาญจน์ กิตติสุนทโรภาศ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมดำเนินการ วันที่ 26 พ.ย. 66 และวันที่ 27 พ.ย. 66 การบรรยายเชิงปฏิบัติการ การใช้เทคโนโลยี Industrial Internet of Things ในการประมวลผล หัวข้อ วิเคราะห์ คำนวณ เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการผลิตและการวางแผนการผลิต ปฏิบัติการแบ่งกลุ่ม จากอุปกรณ์จริง และจำลอง การใช้เทคโนโลยี Industrial Internet of Things ในการประมวลผล วิเคราะห์ คำนวณ เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการผลิตและการวางแผนการผลิต

รูปแบบการเรียนการสอน: - บรรยาย - ฝึกปฏิบัติการจากใบงาน วัดจากผลลัพธ์ใบงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลลัพธ์ :
1. ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจการใช้เทคโนโลยี Industrial Internet of Things ในการประมวลผล 2. ผู้เรียนมีทักษะการประยุกต์ใช้เครื่องมือในการประมวลผล
3. ผู้เรียนวิเคราะห์ คำนวณ โดยใช้เครื่องมือช่วยในการตัดสินใจด้านการผลิดและการวางแผนการผลิต 3.ผู้เรียนเข้าใจถึงกระบวนการและขั้นตอนในในการวิเคราะห์ข้อมูล ฝึกปฏิบัติ ใบงาน

ทักษะและสมรรถนะที่พัฒนา:
-ทักษะด้านความรู้ -ทักษะทางปัญญา -ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการผลิตและการวางแผนการผลิต การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ การใช้เทคโนโลยี Industrial Internet of Things ในการประมวลผล