หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ครั้งที่ 1 : หัวข้อ Gamification Concept7 พฤษภาคม 2565
7
พฤษภาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
- บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
- Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
- เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
สาระความรู้ใน Gamification Concept
1. ความหมายของ เกมมิฟิเคชัน (Gamification)
2. การนำมาใช้งานในธุรกิจต่างๆ
3. องค์ประกอบของ เกมมิฟิเคชัน
4. การประยุกต์ใช้จากองค์ประกอบเกมมิฟิเคชัน
- ผู้เรียนสามารถระบุประเด็นสำคัญของแรงจูงใจเชิงบวก การสร้างแรงจูงใจ
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ