directions_run
หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content (หลักสูตร Non-Degree)
ชื่อหลักสูตร | หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content |
สถาบันการศึกษา | มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
ภายใต้หลักสูตร | หลักสูตร Non-Degree |
รหัสโครงการ | FN64/0102 |
ปีงบประมาณ | 2564 |
วันที่อนุมัติ | 21 เมษายน 2565 |
งบประมาณ | 1,200,000.00 บาท |
ระยะเวลาดำเนินงาน | - 31 สิงหาคม 2565 |
ละติจูด-ลองจิจูด | 13.870128,100.550759place |
ลำดับ | กิจกรรมหลัก | งบประมาณ | เม.ย. 65 | พ.ค. 65 | มิ.ย. 65 | ก.ค. 65 | ส.ค. 65 | ก.ย. 65 | ต.ค. 65 | พ.ย. 65 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ค่าใช้จ่ายดำเนินการ(1 พ.ค. 2565-30 พ.ย. 2565) | 491,024.75 | ||||||||
2 | PLO#1 : ประยุกต์ใช้ทักษะและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาตน องค์กร และสังคมได้อย่างเหมาะสม(7 พ.ค. 2565-21 พ.ค. 2565) | 80,400.00 | ||||||||
3 | PLO#2 : ความรู้ ความเข้าใจ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องในด้านการออกแบบ Digital Content ในปัจจุบัน(28 พ.ค. 2565-11 มิ.ย. 2565) | 177,600.00 | ||||||||
4 | PLO#3 : ออกแบบ Digital Content ที่เหมาะสมกับ SME สมัยใหม่บน Platform ที่เหมาะสม(18 มิ.ย. 2565-20 ส.ค. 2565) | 113,993.00 | ||||||||
5 | กิจกรรม Workshop (Pre Pitching)(20 ส.ค. 2565-20 ส.ค. 2565) | 24,586.00 | ||||||||
6 | Pitching Day(21 ส.ค. 2565-21 ส.ค. 2565) | 280,268.00 | ||||||||
7 | ประเมินผลและจัดทำรายงาน(21 ส.ค. 2565-15 พ.ย. 2565) | 0.00 | ||||||||
รวม | 1,167,871.75 |
1 ค่าใช้จ่ายดำเนินการ | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 100 | 491,024.75 | 7 | 491,024.75 | |
21 เม.ย. 65 - 21 ส.ค. 65 | ค่าออกแบบหลักสูตรกับอุตสาหกรรม | 5 | 80,000.00 | ✔ | 80,000.00 | |
21 เม.ย. 65 - 21 ส.ค. 65 | ค่าจ้างบริการผู้ประสานงานโครงการ | 4 | 140,000.00 | ✔ | 140,000.00 | |
7 พ.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 | ค่าถ่ายทำและตัดต่อวีดิโอ | 5 | 79,000.00 | ✔ | 79,000.00 | |
7 พ.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 | ค่าธรรมเนียมรายเดือนโปรแกรม Zoom | 4 | 11,552.75 | ✔ | 11,552.75 | |
7 พ.ค. 65 - 21 ส.ค. 65 | ค่าใช้สอยเบ็ดเตล็ด | 40 | 2,472.00 | ✔ | 2,472.00 | |
7 พ.ค. 65 - 21 ส.ค. 65 | ค่าเช่าพื้นที่ อาคาร และค่าอุปกรณ์ (นอกเวลาทำการ) | 40 | 172,000.00 | ✔ | 172,000.00 | |
1 - 21 ส.ค. 65 | การออกแบบงานกราฟิก | 2 | 6,000.00 | ✔ | 6,000.00 | |
2 PLO#1 : ประยุกต์ใช้ทักษะและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาตน องค์กร และสังคมได้อย่างเหมาะสม | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 120 | 80,400.00 | 3 | 80,400.00 | |
7 พ.ค. 65 | ครั้งที่ 1 : หัวข้อ Gamification Concept | 40 | 28,800.00 | ✔ | 28,800.00 | |
14 พ.ค. 65 | ครั้งที่ 2 : หัวข้อ Consumer Behavior Framework | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
21 พ.ค. 65 | ครั้งที่ 3 : หัวข้อ Changing DIGITAL LIFESTYLES | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
3 PLO#2 : ความรู้ ความเข้าใจ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องในด้านการออกแบบ Digital Content ในปัจจุบัน | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 280 | 177,600.00 | 7 | 177,600.00 | |
28 พ.ค. 65 | ครั้งที่ 4 : หัวข้อ Branding strategy (Positioning) | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
4 มิ.ย. 65 | ครั้งที่ 5 : หัวข้อ Branding Strategy in Digital Era | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
11 มิ.ย. 65 | ครั้งที่ 6 : หัวข้อ NFT Marketing และ หัวข้อ Content Marketing | 40 | 22,800.00 | ✔ | 22,800.00 | |
18 มิ.ย. 65 | ครั้งที่ 7 : หัวข้อ Customers Insight | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
25 มิ.ย. 65 | ครั้งที่ 8 : หัวข้อ Key Digital Platform | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
2 ก.ค. 65 | ครั้งที่ 9 : หัวข้อ Digital Marketing Platform | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
9 ก.ค. 65 | ครั้งที่ 10 : หัวข้อ Digital Media Strategies | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
4 PLO#3 : ออกแบบ Digital Content ที่เหมาะสมกับ SME สมัยใหม่บน Platform ที่เหมาะสม | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 160 | 113,993.00 | 4 | 113,993.00 | |
16 ก.ค. 65 | ครั้งที่ 11 : หัวข้อ Generate Innovative Ideas | 40 | 36,593.00 | ✔ | 36,593.00 | |
23 ก.ค. 65 | ครั้งที่ 12 : หัวข้อ Evaluation และ Big Data | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
30 ก.ค. 65 | ครั้งที่ 13 : หัวข้อ Personalize Marketing | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
6 ส.ค. 65 | ครั้งที่ 14 : หัวข้อ Communication Strategy | 40 | 25,800.00 | ✔ | 25,800.00 | |
5 กิจกรรม Workshop (Pre Pitching) | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 40 | 24,586.00 | 1 | 24,586.00 | |
20 ส.ค. 65 | ครั้งที่ 15 : Gamification Workshop for Digital Content | 40 | 24,586.00 | ✔ | 24,586.00 | |
6 Pitching Day | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 40 | 280,268.00 | 1 | 280,268.00 | |
21 ส.ค. 65 | ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content | 40 | 280,268.00 | ✔ | 280,268.00 | |
7 ประเมินผลและจัดทำรายงาน | กลุ่มเป้าหมาย (คน) |
งบกิจกรรม (บาท) |
ทำแล้ว |
ใช้จ่ายแล้ว (บาท) |
||
วันที่ | กิจกรรมย่อย | 5 | 0.00 | 1 | 0.00 | |
17 ส.ค. 65 - 31 ต.ค. 65 | ประเมินผลและจัดทำรายงาน | 5 | 0.00 | ✔ | 0.00 | |
โครงการเข้าสู่ระบบเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2564 14:05 น.
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ