หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content

ครั้งที่ 3 : หัวข้อ Changing DIGITAL LIFESTYLES21 พฤษภาคม 2565
21
พฤษภาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
  2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
  3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ที่มีผลกระทบในปัจจุบัน : Changing DIGITAL LIFESTYLES 1. Basic Human needs 2. Ongoing Changing Technology 3. Digital Marketing on BUSINESS 4. แสดงความคิดเห็นในกลุ่มและสามารถถ่ายทอดในแนวทางดิจิทัลได้

  • ผู้เรียนสามารถเข้าใจกระบวนการพัฒนา Engagement/ Work Motivation