directions_run
หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content (หลักสูตร Non-Degree)
ครั้งที่ 5 : หัวข้อ Branding Strategy in Digital Era4 มิถุนายน 2565
4
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
- บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
- Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
- เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
สาระความรู้ใน Branding strategy in digital era
1. การสร้างแบรนด์ให้เกิดและเติบโตตามจุดยืนที่วางไว้ในโลกธุรกิจยุคดิจิทัล
2. การสร้างแบรนด์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- ผู้เรียนสามารถใช้บริบททางทฤษฎีที่เกี่ยวข้องจากสิ่งที่ศึกษา และทฤษฎีจากแหล่งอื่นมาปรับใช้แก้ไขชิ้นงานหรือโครงงาน โดยรับโจทย์จากภาคอุตสาหกรรม
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ