หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content

ครั้งที่ 6 : หัวข้อ NFT Marketing และ หัวข้อ Content Marketing11 มิถุนายน 2565
11
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
  2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
  3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน NFT Marketing 1. Definition/Trend 2. Marketing
สาระความรู้ใน Content Marketing 1. Definition 2. Framework 3. Failure Factors 4. The Right Time 5. To Get Started 6. Case Studies 7. Worksheet

  • ผู้เรียนสามารถเข้าใจหลักการออกแบบและสร้าง Digital Content