หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ครั้งที่ 7 : หัวข้อ Customers Insight18 มิถุนายน 2565
18
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
- บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
- Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
- เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
สาระความรู้ใน Customers Insight
กำหนดกลุ่มเป้ามายของแบรนด์และการสื่อสารได้อย่างชัดเจน เรียนรู้วิธีการหา Customers Insight ทั้งในด้านพฤติกรรม ทัศนคติ ความเชื่อ และพฤติกรรมการบริโภค
1. Value Proposition Design
2. Customers' Jobs-to-be-done
3. Customers Empathy
- ผู้เรียนสามารถออกแบบ Digital Content โดยใช้เครื่องมือและ Platform ที่เหมาะสม
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ