หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content

ครั้งที่ 8 : หัวข้อ Key Digital Platform25 มิถุนายน 2565
25
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
  2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
  3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน Key Digital Platform
  เรียนรู้ ทำความเข้าใจลักษณะเฉพาะของdigital platform ที่เป็นสื่อหลักในการทำ communication campaign ประกอบด้วย Google / Facebook / IG / Line / Twitter เพื่อให้สามารถเลือกใช้ Platform เหล่านี้ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การสื่อสาร 1. Key Digital Platform 2. Communication campaign 3. การเลือกใช้ Platform

  • ผู้เรียนสามารถออกแบบ Digital Content โดยใช้เครื่องมือและ Platform ที่เหมาะสม