หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ครั้งที่ 9 : หัวข้อ Digital Marketing Platform2 กรกฎาคม 2565
2
กรกฎาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
- บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
- Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
- เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
สาระความรู้ใน Digital Marketing Platform
การนำความรู้ด้าน Gamification มาพัฒนาและผสมผสานเพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารการตลาดหรือสร้างแบรนด์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
1. Digital marketing
2. Gamification in marketing
3. Gamification for Digital Content
- ผู้เรียนสามารถออกแบบ Digital Content โดยใช้เครื่องมือและ Platform ที่เหมาะสม
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ