หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content

ครั้งที่ 10 : หัวข้อ Digital Media Strategies9 กรกฎาคม 2565
9
กรกฎาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. บรรยายเนื้อหา 4 ชั่วโมง
  2. Work Shop Case Study 2 ชั่วโมง
  3. เรียนรู้ และบูรณาการกับการทำงานด้วยตนเอง 10 ชั่วโมง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สาระความรู้ใน Digital Media Strategies   ทักษะทางวิชาชีพ ทักษะทางการสื่อสาร ทักษะทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ทักษะทางดิจิทัล ทักษะด้านธุรกิจ และทักษะในการสร้าง Content 1. ความรู้ด้าน Venture Capital / Entrepreneurships
2. มุมมองของ Venture Capital และ start up ที่เกี่ยวข้องกับ Digital /  technology
3. การปรับใช้ ต่อยอด เพื่อพัฒนาธุรกิจของตนเองในอนาคต

  • ผู้เรียนสามารถออกแบบ Digital Content โดยใช้เครื่องมือและ Platform ที่เหมาะสม