หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content21 สิงหาคม 2565
21
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
ผู้เรียนนำเสนอผลงานที่ออกแบบให้กับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ 1. ด้านอุตสาหกรรมการศึกษา 2. ด้านอุตสาหกรรม Living Solution 3. ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว/การบิน 4. ด้านอุตสาหกรรม NFT ART
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ผู้เรียนสามารถถ่ายทอดรูปแบบเชิงธุรกิจของเกม เป็นการศึกษาเปรียบเทียบองค์ความรู้ด้านทฤษฎีและการปฏิบัติ วิเคราะห์ในเชิง Digital Content อย่างเหมาะสม
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ