หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ค่าออกแบบหลักสูตรกับอุตสาหกรรม1 มิถุนายน 2565
1
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย อารยา ธารนัย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
กลุ่มบริษัทอุตสาหกรรม ได้แก่ บริษัท ฟูล ออฟ รีซั่นส์ จำกัด บริษัท สคูลดิโอ จำกัด บริษัท Sea Thailand /Garena Online (Thailand) Co., Ltd. และ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมกันออกแบบและวางแผนการดำเนินการหลักสูตร
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
- แผนการรับนักศึกษา
- ออกแบบหลักสูตร โดยกำหนดเนื้อหาและผลการเรียนรู้
- จัดการเรียนการสอน
- การประเมินและปรับปรุงกระบวนการดำเนินการของหลักสูตร
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ