หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
ผลการดำเนินโครงการ
สรุปผลการดำเนินโครงการ
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
ผลผลิตโครงการ
วัตถุประสงค์ | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต | อธิบาย |
---|
ผู้เข้าร่วมโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) |
---|---|---|
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด | 0 | |
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) |
บทคัดย่อ*
โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ
ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ค่าใช้จ่ายดำเนินการ (2) PLO#1 : ประยุกต์ใช้ทักษะและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาตน องค์กร และสังคมได้อย่างเหมาะสม (3) PLO#2 : ความรู้ ความเข้าใจ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องในด้านการออกแบบ Digital Content ในปัจจุบัน (4) PLO#3 : ออกแบบ Digital Content ที่เหมาะสมกับ SME สมัยใหม่บน Platform ที่เหมาะสม (5) กิจกรรม Workshop (Pre Pitching) (6) Pitching Day (7) ประเมินผลและจัดทำรายงาน (8) ค่าออกแบบหลักสูตรกับอุตสาหกรรม (9) ค่าจ้างบริการผู้ประสานงานโครงการ (10) ค่าถ่ายทำและตัดต่อวีดิโอ (11) ค่าธรรมเนียมรายเดือนโปรแกรม Zoom (12) ค่าใช้สอยเบ็ดเตล็ด (13) ค่าเช่าพื้นที่ อาคาร และค่าอุปกรณ์ (นอกเวลาทำการ) (14) ครั้งที่ 1 : หัวข้อ Gamification Concept (15) ครั้งที่ 2 : หัวข้อ Consumer Behavior Framework (16) ครั้งที่ 3 : หัวข้อ Changing DIGITAL LIFESTYLES (17) ครั้งที่ 4 : หัวข้อ Branding strategy (Positioning) (18) ครั้งที่ 5 : หัวข้อ Branding Strategy in Digital Era (19) ครั้งที่ 6 : หัวข้อ NFT Marketing และ หัวข้อ Content Marketing (20) ครั้งที่ 7 : หัวข้อ Customers Insight (21) ครั้งที่ 8 : หัวข้อ Key Digital Platform (22) ครั้งที่ 9 : หัวข้อ Digital Marketing Platform (23) ครั้งที่ 10 : หัวข้อ Digital Media Strategies (24) ครั้งที่ 11 : หัวข้อ Generate Innovative Ideas (25) ครั้งที่ 12 : หัวข้อ Evaluation และ Big Data (26) ครั้งที่ 13 : หัวข้อ Personalize Marketing (27) การออกแบบงานกราฟิก (28) ครั้งที่ 14 : หัวข้อ Communication Strategy (29) ประเมินผลและจัดทำรายงาน (30) ครั้งที่ 15 : Gamification Workshop for Digital Content (31) ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content
ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...
หมายเหตุ *