รหัสโครงการ FN64/0102
สัญญาเลขที่
รายงานสรุปการเงินปิดโครงการ
ชื่อโครงการ หลักสูตรประกาศนียบัตร การสร้างนักออกแบบและพัฒนา Gamification for Digital Content
รหัสโครงการ FN64/0102 สัญญาเลขที่
ระยะเวลาตามสัญญา ไม่ระบุ - 31 สิงหาคม 2565
ระยะเวลาดำเนินการจริง -
จำนวนเงินตามสัญญา 1,200,000.00 บาท
จำนวนเงิน(บาท) | ||
---|---|---|
รายรับรวม | (1) รับโอนจริงจาก | รวมโอนทั้งสิ้น 0.00 บาท |
(2) ดอกเบี้ยรับ | รวมดอกเบี้ยรับทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
(3) เงินรับอื่น ๆ | รวมเงินรับอื่น ๆ ทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
รายจ่ายรวม | (4) รายจ่ายทั้งโครงการ | 1,167,871.75 บาท |
สุทธิ | รายรับหักรายจ่าย (1)+(2)+(3)-(4) | -1,167,871.75 บาท |
ตารางเปรียบเทียบงบประมาณที่ได้รับ กับงบใช้จริง
กิจกรรม | งบที่ได้รับ (บาท) | งบใช้จริง (บาท) |
---|---|---|
กิจกรรมหลัก : ค่าใช้จ่ายดำเนินการ | 491,024.75 | 491,024.75 |
1. ค่าออกแบบหลักสูตรกับอุตสาหกรรม | ||
2. ค่าจ้างบริการผู้ประสานงานโครงการ | ||
3. ค่าใช้สอยเบ็ดเตล็ด | ||
4. ค่าธรรมเนียมรายเดือนโปรแกรม Zoom | ||
5. การออกแบบงานกราฟิก | ||
6. ค่าถ่ายทำและตัดต่อวีดิโอ | ||
7. ค่าเช่าพื้นที่ อาคาร และค่าอุปกรณ์ (นอกเวลาทำการ) | ||
กิจกรรมหลัก : PLO#1 : ประยุกต์ใช้ทักษะและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาตน องค์กร และสังคมได้อย่างเหมาะสม | 80,400.00 | 80,400.00 |
1. ครั้งที่ 1 : หัวข้อ Gamification Concept | ||
2. ครั้งที่ 2 : หัวข้อ Consumer Behavior Framework | ||
3. ครั้งที่ 3 : หัวข้อ Changing DIGITAL LIFESTYLES | ||
กิจกรรมหลัก : PLO#2 : ความรู้ ความเข้าใจ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องในด้านการออกแบบ Digital Content ในปัจจุบัน | 177,600.00 | 177,600.00 |
1. ครั้งที่ 5 : หัวข้อ Branding Strategy in Digital Era | ||
2. ครั้งที่ 6 : หัวข้อ NFT Marketing และ หัวข้อ Content Marketing | ||
3. ครั้งที่ 4 : หัวข้อ Branding strategy (Positioning) | ||
4. ครั้งที่ 7 : หัวข้อ Customers Insight | ||
5. ครั้งที่ 8 : หัวข้อ Key Digital Platform | ||
6. ครั้งที่ 9 : หัวข้อ Digital Marketing Platform | ||
7. ครั้งที่ 10 : หัวข้อ Digital Media Strategies | ||
กิจกรรมหลัก : PLO#3 : ออกแบบ Digital Content ที่เหมาะสมกับ SME สมัยใหม่บน Platform ที่เหมาะสม | 113,993.00 | 113,993.00 |
1. ครั้งที่ 11 : หัวข้อ Generate Innovative Ideas | ||
2. ครั้งที่ 12 : หัวข้อ Evaluation และ Big Data | ||
3. ครั้งที่ 13 : หัวข้อ Personalize Marketing | ||
4. ครั้งที่ 14 : หัวข้อ Communication Strategy | ||
กิจกรรมหลัก : กิจกรรม Workshop (Pre Pitching) | 24,586.00 | 24,586.00 |
1. ครั้งที่ 15 : Gamification Workshop for Digital Content | ||
กิจกรรมหลัก : Pitching Day | 280,268.00 | 280,268.00 |
1. ครั้งที่ 16 : Pitching งาน Gamification for Digital Content | ||
กิจกรรมหลัก : ประเมินผลและจัดทำรายงาน | 0.00 | 0.00 |
1. ประเมินผลและจัดทำรายงาน | ||
รวมงบทั้งหมด |
1,167,871.75 | 1,167,871.75 |
ยอดรวมของงบใช้จริง จะต้องเท่ากับ(4) รายจ่ายทั้งโครงการ
ขอรับรองรายงานการเงินข้างต้นถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทุกประการ
ลงชื่อ .............................................. หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( )
วันที่รายงาน